Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Có nên mua samsung galaxy J7 bằng mã giảm giá lazada không

Với mức giá 6 triệu đồng thì điện thoại samsung galaxy J7 nằm trong top điện thoại tầm trung đáng mua nhất tháng 5 năm 2017.

Sản phẩm samsung galaxy J7


Samsung galaxy J7 được ra mắt trên thị trường Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực từ các tín đồ công nghệ, đặc biệt là những tín đồ yêu thích sử dụng hệ điều hành android.
Với thiết kê đẹp cùng với cấu hình khá đây là một sản phẩm ăn khách trong tâm giá trung. Thân máy hầu như đều loại đi những chi tiết thừa, phần kim loại nguyên khối sở hữu màn hình cong 2,5 D khiến cho samsung galaxy J7 trở nên bắt mắt hơn.


Samsung galaxy J7

Có 3 màu trăng và đen, hồng và nút nhấn màu bạc trên mặt trước của điện thoại samsung truyền thống. Nhược điểm duy nhất của máy này là chất liệu dễ bị trầy xước và bám vân tay, mồ hôi. Mặt lưng được thiết kế vân nhám hạn chế được việc cầm trơn trượt.
Máy có trọng lượng khoảng 169 g nên ban đầu cầm sẽ thấy nặng tay, camera lồi sau lưng máy khiến cho có cảm giá vướng víu. Tuy nhiên thì đối với một mức giá tầm trung thì sản phẩm này đã là quá tốt rồi. Đặc biệt khi mua hàng mã giảm giá lazada sẽ giúp bạn mua được sản phẩm với giá tốt.

Về màn hình của samsung galaxy J7


Trang bị tấm nền TFT thay vì các model AMOLED khác từ nhiều hiết bị khác, giúp cho độ phân giải cao hơn, khả năng hiển thị hình ảnh tốt, độ tương phản tương đối tốt. Đồng thời còn được bảo vệ bởi tấm cường lực giúp bảo vệ sản phẩm khi bị rơi từ trên cao xuống.


Mua điện thoại bằng mã giảm giá lazada

Thông số kỹ thuật của samsung galaxy J7


  • Trang bị bộ xử lý qualcomm Sanpdragon 615, tám nhân
  • Màn hình đồ họa Adrendo 405
  • Ram 1,5 G
  • Khả năng lướt web tốt, xem phim, nghe nhạc, chơi game
  • Camera chính có độ phân giải 13 MP,
  • Thời lượng pin 3000 mAh cho thời gian nghe gọi đến 2 ngày.


Đặc biệt khi mua samsung galaxy J7 bằng mã giảm giá lazada


Lazada luôn cung cấp những mã giảm giá lazada mua hàng giúp khách hàng có thể mua được giá tốt hơn giảm từ 10 - 20% khi sử dụng mã giảm giá tại fundi.vn.
Hy vọng bài viết này fundi.vn đã cung cấp cho bạn đọc được những thông tin bổ ích để mua hàng online chất lượng.


Công ty fundi.vn
Địa chỉ: 12 Tôn Đản, Quận 4, TPHCM
Email: info@fundi.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét