Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Mua sách online tại tiki sách hay là trang bán sách uy tín nhất

Mua hàng online giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi mua hàng hơn nữa còn mua được sách gốc tại tiki sách hay cùng với dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng hữu dụng, dù bạn có ở tỉnh lẻ thì vẫn có thể mua hàng online.

Tiki sách hay cạnh tranh bằng giá


Khi mua sách ở các nhà sách online thì bạn đều nhận được là sách gốc, điều bạn nên quan tâm chính là giá thành của mỗi cuốn sách, giúp bạn có thể so sánh đặt mua dễ dàng nhờ vào mua hàng online. Tiki sách hay là đơn vị chiếm lượng lớn thị trường sách trực tuyến nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua sách tại đây. Và kết hợp với ma giam gia tiki sẽ giúp cho bạn mua sách với giá được giảm thêm từ 10 - 50%.


Sách hay tại tiki sách


Chính sách giao hàng tại tiki sách hay


Phí giao hàng sẽ được miễn nếu bạn mua hàng với đơn giá trên 150.000 đồng, và với các khoản mua hàng mua hàng thấp hơn bạn sẽ phải trả phí từ 9 - 20.000 đồng.
Với Fahasa sẽ miễn phí vận chuyển từ 140.000 đồng và miễn phí toàn quốc từ 600.000 đồng.
Thời gian gia hàng nếu ở tại thành phố hồ chí minh và hà nội sẽ được giao nhanh hơn trong khoảng từ 1 - 4 ngày còn ngoại thành sẽ giao hàng trong vòng từ 3 - 7 ngày.

Thanh toán khi mua hàng ở tiki sách


Tiki sách hay hỗ trợ giao hàng COD (thu tiền khi nhận hàng) vì vậy giúp bạn an tâm khi mua hàng hơn, với hình thức này bạn sẽ không lo là không nhận được hàng, hoàn toàn có thể kiểm tra đúng thì mới nhận hàng.


Mã giảm giá tiki mua sách giảm 30%


Không lo lắng mua phải sách lậu


Sách làm một mặt hàng dễ mua khi mua hàng online bạn sẽ không phải lo lắng mua phải sách lậu. Đặc biệt khi mua sách tiki (fundi.vn/tai-sao-nen-mua-sach-tren-tiki/) thì bạn có thể an tâm, cùng với các đợt mã giảm giá tiki còn nhận được phần giá ưu đãi hơn.
Sách lậu là sách được in với chất lượng kém chất lượng dễ bị nhòe mực và mất trữ, bạn cần phải lựa chọn một nơi mua hàng uy tín để nhận được hàng tốt chính hãng. Không những chỉ là sách mà còn các mặt hàng khác nữa.


Công ty fundi.vn
Địa chỉ: 12 Tôn Đản, quận 4, TPCHM
Email: info@fundi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét