Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

20 đồ dùng nội thất thích hợp cho nhà ở chật hẹp

Khi bạn có khả năng để mua nhà, chắc chắn bạn sẽ mong mỏi tìm nhà giá rẻ hợp với "túi tiền" của mình, nói cách khác là hợp với tài khoản tiền của bạn. Những nhà giá rẻ đa số là những nhà ở chật hẹp, thường không có quá nhiều diện tích cho việc thiết kế nội thất. Sau đây, trang kiemnhagiare.com đưa ra những ý tưởng thích hợp với nhà ở chật hẹp.
Những chiếc ghế trong kệ tủ

Với những chiếc ghế, bàn được thiết kế âm, giảm bớt và thuận tiện cho những ngôi nhà ở chật hẹp, không muốn chiếm nhiều diện tích. Những bộ bàn ghế này, rất phù hợp cho phòng học, phòng đọc sách, phòng làm việc tại nhà, cũng là phòng khách, phòng ăn.
Những kho chứa đồ dưới cầu thang

Những khoảng trống dưới cầu thang được sử dụng cho việc để kho chứa những dụng cụ sửa chửa đồ gia dùng, đồ điện, để ốc vích. Nhưng nó sẽ sáng tạo hơn, nếu như gầm câu thang chia thành những ngăn để đồ thích hợp và tiện ích, ví dụ như để giày hay những vật dụng cần thiết sửa chửa nhà cửa.
Ngăn kéo cầu thang

Những ngăn kéo ngay bậc cầu thang khá thú vị, vô cùng tiện lợi, nhưng để làm những ngăn kéo này cũng là một việc vô cùng khó khăn, việc làm âm ngăn kéo vào bậc cầu thang gây yếu cho cấu trúc cầu thang, vì thế chỉ nên sử dụng hai bậc cầu thang đầu tiên của cầu thang trong nhà.
Ghế Sofa kiêm giường ngủ


Chắc hẳn đây là ý tưởng khá tệ trong phong thủy, nhưng đối với những văn  phòng làm việc lại là một ý tưởng hay, đối với nhà ở bạn nên chắc rằng những chiếc ghế sofa sử dụng chỉ cho những việc ngủ trưa, những ngôi nhà nhỏ, sống một đến hai người và ghế sofa kiêm giường ngủ nên dành cho những bạn thích sự đơn giản trong thiết kế, và không tin vào phong thủy.
Ghế và bàn ăn


Việc kết hợp ghế và bàn ăn , ý tưởng này sẽ khiến cho căn nhà bếp của bạn vô cùng tiện lợi, không mất quá nhiều không gian cho những bộ bàn ghế quá lớn cho nhà ăn.
Những chiếc kệ sách trên cầu thang 

Việc tận dụng khoảng không gian ngay bậc cầu thang để làm kệ sách thường được sử dụng trong những nhà sách nhỏ, nhưng liệu đây có phải là giải pháp hay cho một căn nhà ở chật hẹp. Bởi vì việc để những kệ sách xung quanh khu vực cầu thang sẽ khiến bạn phải đóng thêm kệ trên cầu thang khiến cho khu vực cầu thang thêm chật hẹp, tù túng.
Bàn gấp lại

Ý tưởng bàn gấp lại rất hợp cho các gia đình sở hữu căn nhà ở chật hẹp, dễ dàng sử dụng cho việc học tập làm việc.
Cửa sổ phơi đồ


Cửa sổ này có thể sử dụng cho việc phơi đồ, đặc biệt là những chiếc khăn bàn, những loại vải nhẹ bạn cần phơi lên thường xuyên để không bị ẩm ướt. Ngoài ra bạn có thể phát triển cửa sổ phơi đồ này trong phòng giặt ủi của mình, không phải sợ trời mưa nhưng đồ vẫn khô ráo.
Bộ dao thiết kế tiện lợi

Sẽ rộng rãi hơn cho những đồ vật đựng dao trong nhà, và nó cũng sẽ thú vị hơn trong nấu nướng nếu bạn sở hữu bộ dao này.
Ghế sofa kiêm tủ sách

Việc chọn những chiếc ghế sofa đơn giản và tiện ích như thế này sẽ khiến cho căn phòng của bạn bớt đi bừa bộn với những kệ sách đầy bụi bám.

1 nhận xét: