Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Bí kiếp trả giá khi mua nhà

Tìm kiếm một căn nhà để an cư là một điều không dễ dàng, khi đi mua nhà người bán luôn trong tâm lí muốn tăng giá cao theo thời thế thị trường bất động sản còn người mua luôn cố gắng hạ giá xuống thấp nhất có thể. Vì thế người mua phải luôn thăm dò thông tin nhà cửa mỗi ngày mới có thể trao đổi với người bán. Kiếm nhà giá rẻ sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm cũng như bí kíp trả giá khi mua nhà hợp lí. 

bí kíp trả giá khi mua nhà

Tìm hiểu rõ lí do bán nhà
Tùy theo mỗi chủ nhà mà lí do họ rao bán ngôi nhà của mình với nhiều lí do khác nhau như mua đi bán lại thuộc kiểu bất động sản, đi định cư nước ngoài hoặc bán để trả nợ... Thì bạn phải cố gắng tìm hiểu khéo léo mục đích họ bán nhà khi cả hai đang trao đổi. Ví dụ như nếu họ muốn bán nhà nhanh chóng để trả nợ thì cơ hội hạ giá xuống thấp rất cao, nhưng còn nếu họ muốn bán nhà với lí do kinh doanh thì bạn sẽ rất khó để trả giá vì họ cần lợi nhuận tốt mới đồng ý.

thiet-ke-nha-dep

Nắm rõ tình hình bất động sản trong khu vực
Mỗi khu vực thường có giá bất động sản khác nhau. Do vậy, trước khi  mua nhà bạn nên tìm hiểu thật kỹ giá chung của thị trường hiện nay như thếnào. Đặc biệt hiểu kỹ càng giá bán khu vực đó ra sao. Điều này giúp bạn tránh bị mua hớ hoặc trả giá quá cao so với giá hiện tại của khu vực. Thay vì đi xem một một chỗ, người mua hàng nên xem qua nhiều vị trí khác nhau trong cùng khu vực: mặt tiền hay hẻm, diện tích, vị trí gần các tiện ích công cộng hay xa...Ngoài ra cũng nên hỏi thăm dân cư trong khu vực đó về giá trị bất động sản khu vực.

chon-chiec-ke-ung-y-cho-phong-khach-them-hoan-hao_165f13da70

Bắt lỗi phong thuỷ
Mỗi mảnh đất sẽ có phong thuỷ riêng, chưa kể căn nhà khi xây dựng xong cũng chưa chắc đúng phong thuỷ. Nếu bạn quá ưng ý ngôi nhà trên mà không tìm được cách nào dìm giá ngôi nhà này thì bạn cần nhờ sự hỗ trợ của 1 chuyên gia phong thủy.
Khi tìm được lỗi phong thủy, bạn có thể vin vào đó để trả giá ngôi nhà thấp hơn từ 10-30% so với những ngôi nhà cùng loại hoặc thoải mái hơn khi thương lượng giá với chủ nhân ngôi nhà.

1456710097-anh-bia-nha-thong-minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét