Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Mua tiki sách 3D thực tế ảo giúp học tiếng Anh hiệu quả

Với nền kinh tế đang hội nhập toàn cầu như hiện nay thì việc học tiếng Anh được mở rộng vì tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, phải có tiếng Anh để giúp cho các mối quan hệ ngoại giao giữa các quốc gia trở nên dễ dàng và linh hoạt. Vì thế mà ngày nay việc trang bị kiến thức ngay từ khi còn nhỏ cho các bạn trẻ được nâng cao. Những cuốn tiki sách sẽ giúp cho con bạn học tiếng Anh đúng quy trình và dễ hơn. Đây là top 3 nguyên tắc mà tiki sách muốn giới thiệt cho bạn đọc.



Những cuốn sách bán tại tiki sách dạy tiếng anh

Khi cập nhập tại tiki sách các bạn có nhiều cơ hội tìm được những cuốn sách hay, nhưng sai làm khi học dó là nhồi nhét quá nhiều lý thuyết ngữ pháp mà không để ý đến tâm lý của trẻ nhỏ. Muốn học tiếng Anh tốt thì đòi hỏi người sự áp dụng thực hành, học tập trong môi trường thoải mái, và các cuốn sách được ví dụ những hình ảnh minh họa sinh động giúp cho người học tiếng Anh học tập hiệu quả hơn. Không những thế khi kết hợp như vậy còn giúp cho người học trải nghiệm thêm về nền văn hóa và gia tăng sự sáng tạo trong học tập, tạo hứng thú khi học tập.

Tiki sách cho bán đĩa tiếng Anh nghe nói

Thực hành nói tiếng Anh sẽ giúp người học quen với từ ngữ hơn, nghe nhiều sẽ giúp quen tai và khi giao tiếp sẽ có thể nghe hiểu. Tại tiki sách ngoài những cuốn sách còn có thêm các đĩa nghe nói tiếng Anh bạn có thể chọn mua. Hãy học nghe và nói chuyện sâu sẽ học nhanh hơn là viết đọc. Ngoài ra để giúp học tiếng Anh thành tạo thì cần phải cho trẻ tiếp xúc với thực tế, điều này sẽ giúp tự tin trong giao tiếp, và phát âm chuẩn hơn.



Phương pháp học tiếng anh 3D thực tế ảo.

Hình thức học tập này được đánh giá là có hiệu quả gấp 17 lần bằng cách cho trẻ học tiếng anh thực tế ảo. Được nhận diện tên đối tượng bằng 2 thứ tiếng Anh- Việt, những mô hình, tay ghép chữ trong những cuốn tiki sách (https://fundi.vn/tai-sao-nen-mua-sach-tren-tiki) . Giup kích hoạt tư duy, khám phá môi trường xung quanh. Qua sách 3D thực tế ảo còn giúp bé có thể học tập tiếng anh với bạn bè.

Công ty fundi.vn
Địa chỉ: 12 Tôn Đản, phường 4, quận 4, TPCHM

Email: info@fundi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét