Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Những cuốn tiki sách hay bình chọn thay đổi cuộc đời

Đọc sách có rất nhiều công dụng không chỉ bổ sung thêm kiến thức mà còn có giá trị kích thích trí não, làm giảm căng thẳng và cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung cho bạn đọc, những cuốn tiki sách hay luôn được bán cháy hàng vì nó sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn.



Tiki sách hay đắc nhân tâm


Cuốn sách Đắc nhân tâm được tiki sách hay bình chọn trong nhiều tuần liền, nổi tiếng và bán chạy nhất. Đây là một cuốn sách giúp cho bạn đọc hiểu thêm về nghệ thuật thu phục lòng người làm cho mọi người đều sẽ yêu mến mình, những nguyên tắc đối nhân xử thế để mọi người thấu hiểu đồng thời cũng giúp cho người đọc học được cách quan tâm tới người khác để dễ dàng hòa nhập và phát triển được khả năng của bản thân. Người đọc sẽ xuyên suốt tác phẩm mà rèn luyện được chữ nhẫn từ đó giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Tiki sách giảm giá Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi


Cuốn sách “ Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi” được giảm giá 25% trong tuần lễ tiki sách giảm giá (https://fundi.vn/tai-sao-nen-mua-sach-tren-tiki), bạn đọc cần tranh thủ thời gian để chọn mua. Khi đọc tác phẩm tác giả sẽ gặp phải những tình huống thực tế, những chuyện nhỏ nhặt cũng có cách đối xử khôn ngoan, thú vị và hài hước, độc giả như bắt gặp chính bản thân mình trong các tình huống đó, đối diện với những thất bại và cách giải quyết. Đây là những bài học vô cùng hấp dẫn và bổ ích.


Chàng Hobbit của J.R.R Tolkien


Đây là một tác phẩm siêu kinh điển của nền văn học nước ngoài nội dung xoay quanh thê giới Trung Địa bao la cùng núi cao, tiên rồng, rừng thẳm và người khổng lồ vô cùng phong phú như đưa bạn đọc vào một thế giới cổ tích đầy mới lạ và quyến rũ, vói những tình tiết li kỳ, hấp dẫn.



Cuốn cho tôi xin một vé đi tuổi thơ


Tác phẩm với trí tưởng tượng phong phú luôn muốn thay đổi những điều tất yếu và nhàm chán trong cuộc sống thổi hồn vào tác phẩm từ những cuộc sống hàng ngày đến những triết lí ngô nghê sâu sắc trong tâm hồn đứa trẻ chưa đi hết được 1 phần 8 cuộc đời. Thông qua cuốn sách tác giả muốn gửi gắm tới bạn đọc về những tình cảm và nhung nhớ của tuổi thơ trong những câu chuyện sâu sắc về cuộc sống bạn vè và gia đình.

Công ty fundi.vn
Địa chỉ: 12 Tôn Đản, quận 4, TPHCM

Email: info@fundi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét