Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Top những cuốn sách bán chạy tại tiki sách

Tiki sách là trang bán sách online đáng tin cậy và lớn nhất hiện nay. Phần lớn những cuốn tiki sách bán chạy là những tác phẩm văn học Việt Nam.

Ai rồi cũng khác (Hamlet Trường và Iris Cao) top tiki sách bán chạy


Vẫn giữ được lối văn mềm mại từ thành công của thương nhau để đó mang nhiều xúc cảm phù hợp với giới trẻ cùng với sản phẩm âm nhạc kết hợp cuốn sách Ai rồi cũng khác nằm trong top tác phẩm bán chạy nhất năm của tiki sách hay bán chạy.



Buồn làm sao buông của Anh Khang


Đọc sách của Anh Khang độc giả sẽ cảm nhận được những cung bậc xúc cảm từ sự miêu tả tinh tế, chân trọng phút giây yêu thương. Buồn làm sao buông giúp người đọc hiểu được yêu thương nỗi buồn, nằm trong top sách bán chạy ở tiki.

Cafe cùn Tony- Tony buổi sáng


Được xuất phát từ trang facebook Tony các bài viết được dượng Tony luôn giúp các bạn trẻ có thể nhận ra được các khía cạnh trong cuộc sống để có thêm nghị lực vững bước trên con đường đã chọn. Cuốn sách nhanh chóng nhận được lượt tìm mua trên tiki sách bán chạy trở thành cơn sốt cho các bạn trẻ đọc và trao tặng nhau.

Chúc một ngày tốt lành sách hay nên đọc của Nguyễn Nhật Ánh


Mỗi người đều có một vùng miền kỷ niệm tuổi thơ, và Chúc một ngày tốt lành như một thế giới thực, đọc cuốn sách các bạn sẽ tìm lại được tuổi thơ, cho những ai đã quên đi tuổi thơ của mình, hoài niệm và trở về tuổi thơ.



Chuyện con mèo dạy hải âu bay


Tái bản đã rất nhiều lần nhưng vẫn luôn trong tình trạng trên tiki sách hay (http://kiemnhagiare.blogspot.com/2017/08/mua-tiki-sach-3d-thuc-te-ao-giup-hoc.html bán chạy. Cuốn sách mang lại một thông điệp về tính nhân văn về lời hứa và nghị lực. Câu chuyện khiến tâm hồn độc giả nở hoa và nhân hậu sâu xa, một cuốn sách như viên ngọc dành cho trẻ em và người lớn.


Công ty fundi.vn
Địa chỉ: 12 Tôn Đản, phường 4, quận 4, TPHCM

Email: info@fundi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét